Các Thương Hiệu Rượu Vang Mạnh Nhập Khẩu Nổi Tiếng




Hiện nay, việc sử dụng rượu ngoại nhập đang dần được phổ biến. Nó như là một điều tất yếu được sinh ra khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống ngày càng được nâng cao, con người càng có điều kiện để quan tâm đến sức khỏe, chất lượng bữa ăn, cũng như nền văn hóa ẩm thực của các nước trên thế giới. Một trong những nền văn hóa đó là rượu. Sau đây là một vài thương hiệu rượu mạnh nổi tiếng bạn nên biết:
những thương hiệu rượu mạnh ngoại nhập nổi tiếng - vodka diva diamonds
   Khi nói đến Vodka, ai ai trong chúng ta cũng đều nghĩ tới đất nước Nga xinh đẹp. Đáng ngạc nhiên, các loại rượu mạnh từ Vodka đắt tiền nhất đến từ các vùng đất của Scotland. Loại Vodka Diva là loại Vodka đắt tiền nhất thế giới mà hầu như trông giống như một lọ nước hoa.
   Vodka được chế biến từ các loại lúa đặc biệt, chủ yếu là lúa mì mùa đông. Voda của Vodka là loại nước từ các hồ băng phía bắc, khi băng tan, nước xuôi dòng theo các con sông tỏa đi khắp nước. Vodka được chưng cất ở nồng độ cao & cuối cùng được lọc qua các lớp than để có được màu trắng trong suốt 
   Mỗi chai Vodka Diva có chứa các loại đá quý và đá bán quý, trong đó có Vodka Diva Diamonds. Vỏ chai được nạm ráp kim cương và đá quý dạng cát....long lanh và huyền ảo
những thương hiệu rượu mạnh ngoại nhập nổi tiếng - whisky - whiskey
   Sản xuất tại Scotland & Ireland. Whiskey là thức uống chính thức của các nhà tu người Ireland, với công thức gồm nước, mạch nha đại mạch và những phụ gia khác được chưng cất bằng đồng và chứa trong loại thùng làm bằng gỗ sồi. Rượu ngoại nhập Whiskey đại mạch là một dung dịch màu hổ phách có đặc tính hảo hạng: đậm đà đúng nồng độ, hương vị riêng biệt, cái "hậu" của rượu thấm sâu và kéo dài sau mỗi hớp
   Dùng nguyên liệu tương tự rượu Scotch nhưng chưng cất bằng nồi có cột (patien still), còn rượu Scotch thì nấu trong nồi cổ cong hay nồi củ hành.
   Rượu Whiskey Ireland dùng loại kiều mạch (oat) & chưng cất, chiết dịch tới 3 lần.
những thương hiệu rươuj mạnh ngoại nhập nổi tiếng - top congac
   Pháp là quê hương của loại rượu này. Nho Cognac trước tiên được chế biến thành vang, sau đó chưng cất 02 lần trong nồi cất bằng đồng. Sau đó được chứa trong thùng bằng gỗ sồi tới 40 năm để thuần hóa chất men . khi Cognac tới tuổi trưởng thành sẽ có hương vị đậm đà, ngọt ngào & nồng ấm. Và chỉ khi đó Cognac mới được pha chế, đóng chai để sẵn sàng phục vụ khách sành điệu .
   Có rất nhiều loại rượu mạnh nổi tiếng Congac hiện nay cho bạn thưởng thức như Hennessy, Martell, Remy Martell, Courvoisier,Roi des Rois…
những thương hiệu rươuj mạnh ngoại nhập nổi tiếng - armagnac
   Được chế tạo bằng các loại nho St.Emillion, Folle Blanche và Colombard trồng ở vùng Gascony phía nam tỉnh Bordeaux, Pháp, cách chưng cất hai loại rượu giống nhau nhưng rượu này dùng nồi cất có cột và rượu được ủ trong thùng gỗ sồi, rượu uống gắt nhưng hương vị đậm đà.
   Tại Ý có cognac gọi là Marc và Grappa, chưng cất từ vỏ và hạt nho, có màu xanh nhạt , gắt hơn rượu Pháp nhưng được nhiều nước Âu Châu thích, nhất là loại Grappa Italy, chế tạo tại vùng Pied Monte và Barbara.
những thương hiệu rươuj mạnh ngoại nhập nổi tiếng - top best Gin
   Loại rượu không màu này ra đời tại hà Lan với cái tên cúng cơm Genever. Tiếng Hà Lan có nghĩa là cây đỗ tùng. Dầu của cây đỗ tùng mang lại cho Gin hương vị cá biệt. Giữa thế kỷ 18, Gin (đôi khi còn được gọi là Hollands) trở nên thịnh hành, có lẽ một phần vì chất nước trắng, trong suốt này còn được coi là vị thuốc vì dầu cây đỗ tùng có tính lợi tiểu .
   Gin Tonic là một sản phẩm của Gin, ban đầu được chế biến từ cây ký ninh trị sốt rét nên được đông đảo lính viễn chinh Anh tại Ấn Độ ưa thích .

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét