Chiêm ngưỡng vẻ tráng lệ của vùng đất xuất khẩu rượu vang nổi tiếng của Pháp

Rượu Vang Pháp không những nổi tiếng mà những vùng này còn tôn cho mình sự tráng lệ thật tuyệt vời của thiên nhiên và đôi tay chăm chút của người dân.




Rượu Vang Bordeaux

Rượu Vang Pháp nổi tiếng của vùng đất Bordeaux Đây là nơi thường xuyên xuất khẩu rượu nho lớn tại bên Đại Tây Dương vùng này có thâm niên lâu nhất ở trong lĩnh vực cung cấp vang nho ở trên thế giới. Vùng đất Bordeaux nằm tại phía tây nam của pháp. Vùng trồng nho bao quanh hết toàn bộ vùng Gironde của nước pháp, nó được đi qua các dòng sông khác nhau thuộc tỉnh Dordogne. Vùng này Bordeaux rất có thể là nơi chế biến Rượu Vang danh tiếng số 1 của pháp. Vùng Bordeaux này khoảng 95 ngàn hecta canh tác cây nho, trên 84% là canh tác loại nho đỏ. “Vùng rượu vang nổi tiếng bậc nhất nước pháp” Bordeaux có nhiều các nơi sản xuất rượu vang nổi tiếng như Sauternes và Pessac-Léognan. Do vị rất chát mạnh hơn những vang nho khác, vì thế rượuu Bordeaux được xem như là rượu “kén” những người dùng rượu vang này nhất.


Rượu Vang Nổi Tiếng vùng Bordeaux


Thành phố của vùng đất này được các tổ chức chứng nhận là di sản kiến trúc thế giới cùng hầu hết nhiều nét cổ kính cổ điển và bán cổ điển luôn gìn giữ trong thế chiến. vẻ cổ kính hùng vỹ của vùng đất này là hòa lẫn giữa vẻ đẹp những nơi trồng nho cùng với sự cổ kính đông đúc nơi thành thị được gìn giữ y nguyên trong những năm chiến tranh.


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét