Nên Ăn Gì Uống Gì Trước Những Buổi Tiệc Rượu

Trong những buổi tiệc tùng với bạn bè hay khách hàng, việc chúng ta phải sử dụng đến những loại rượu vang ngon, bia, rượu mạnh là chuyện không thể tránh khỏi trong văn hóa giao tiếp hiện nay. Nhưng nếu bạn là người có tửu lượng kém và không thể “qua vòng” liên tục bằng những tiểu xảo thì bạn nên tham khảo những món ăn, thức uống có thể giúp bạn trụ được lâu hơn và giữ mình tốt hơn trong những lúc như thế qua những chia sẻ dưới đây.


Với thức uống thì chúng ta không thể không nhắc đến nước vì khi uống rượu, rượu làm cho cơ thể bị mất nước và thường gây cảm giác nôn nao, khó chịu. Đây là lý do chính khiến bạn cần phải uống thật nhiều nước trước khi uống rượu. Ngoài ra, việc uống một lý sữa trước khi uống rượu sẽ giúp tạo một lớp bảo vệ thành dạ dày và làm chậm quá trình hấp thụ rượu vào cơ thể nên sẽ làm giảm cảm giác nôn nao của say rượu và tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu. Việc bạn uống một ly nước ép từ các loại rau xanh cũng sẽ hạn chế tình trạng say rượu cho bạn, có thể bạn không tin nhưng nước ép từ rau sẽ cung cấp cho bạn các chất điện giải cẩn thiết và ngăn cản quá trình khử nước của rượu.


Ngoài những thức uống trên, bạn cũng có thể sử dụng những loại thức ăn dưới đây, chúng cũng sẽ mang lai những hiệu quả tương tự

   - Hạnh nhân: Người Mỹ cho rằng hạt hạnh nhân trong các loại bánh pháp giúp cơ thể được cân bằng khi uống rượu, tránh say rượu.
   - Thịt gà: Thịt gà chứa lượng lớn carbohydrates và chất béo thấp giúp duy trì lượng đường ổn định và cung cấp năng lượng liên tục cho cơ thể trong một thời gian dài.
   - Trứng: Trứng chứa một số axit amin thiết yếu có thể giúp phá vỡ các độc tố có trong rượu. Chúng giúp bạn cảm thấy no và tràn đầy năng lượng khi uống rượu.


   - Măng tây: Các axit amin được tìm thấy trong măng tây có thể giúp loại bỏ các độc tố có trong rượu và bảo vệ gan tránh khỏi các tổn thương.
   - Dưa chuột: Dưa chuột là một loại rau quả chứa 95% là nước. Ăn dưa chuột trước và trong khi uống là một cách để ngăn chặn tình trạng say rượu hiệu quả.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét